In album: Cong ty TNHH IT SYSTEMS VIET NAM

Deel Dit Album

logo-mach dien

logo-mach dien Cong ty TNHH IT SYSTEMS VIET NAM
IT Systemscung cấp dịch vụ IT tận nơi cho doanh nghiệp. cung cấp thiết bị IT, thiết bị văn phòng như: máy tính, điện thoại bàn, server, máy chủ. Cài đặt hệ thống mạng, hệ thống server, điện toán đám máy, tổng đài voip.
SỬA MÁY TÍNH TPHCM
Chúng tôi sửa máy tính, bảo trì máy tính tận nơi. Vệ sinh máy tính, Cài đặt windows, office, phần mềm đồ họa và các phần mềm quý khách yêu cầu.
CÀI ĐẶT VÀ BẢO TRÌ SERVER MÁY CHỦ
IT SYSTEMS cung cấp dịch vụ cài đặt server máy chủ tận nơi cho khách hang. Cung cấp giải pháp cho hệ thống server máy chủ như: mail server, web server, database server, data center. Ngoài ra chúng tôi nhận sửa chữa server, máy chủ tận nơi cho quý khách hàng.
BẢO TRÌ MÁY TÍNH
IT Systems cung cấp dịch vụ bảo trì máy tính định kỳ tận nơi cho khách.Giữ cho máy tính luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất.
Dịch vụ IT
IT Systems cung cấp các dịch vụ IT như IT Help Desk, IT Support, IT Office,toàn thời gian và bán thời gian.
MỘT SỐ SỰ KHÁC BIỆT GIỮA IT DỊCH VỤ VÀ IT NỘI BỘ
a. Tốc độ phản hồi hỗ trợ từ xa: hầu như có thể giống nhau, nhưng các nhà cung cấp dịch vụ IT cũng có thể phản ứng nhanh hơn nhờ kinh nghiệm cũng như các công cụ được tối ưu hóa và có đội ngũ IT của IT Systems hỗ trợ phía sau.
b. Tốc độ phản hồi hỗ trợ tại chỗ: bộ phận IT nội bộ có thể tiếp cận và xử lý các vấn đề nhanh hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp, các nhà cung cấp dịch vụ IT có lợi thế về các lựa chọn giải pháp tốt hơn và số lượng nhân lực mà họ có thể cử đến tận nơi để xử lý, vì vậy tiếp cận muộn hơn 1 chút nhưng khả năng giải quyết vấn đề có thể nhanh hơn nhiều.
c. Khi nói đến bảo mật dữ liệu và trách nhiệm bảo mật: cả bộ phận IT nội bộ và các nhà cung cấp dịch vụ IT đều cần quyền truy cập vào một mức độ của dữ liệu cụ thể để xử lý công việc. Nhiều người sẽ nghĩ rằng bộ phận IT nội bộ đảm bảo về bảo mật hơn. Trên thực tế, chúng tôi là một công ty IT hoạt động như một tổ chức, do đó sẽ có trách nhiệm pháp lý nặng nề hơn một cá nhân.
d. Về chi phí: hãy tham khảo những người đã trải nghiệm và phân tích dịch vụ CNTT. Chúng tôi chắc chắn rằng cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể.

CONG TY TNHH IT SYSTEMS VIET NAM

321/10 PHAN DINH PHUNG, PHUONG 15, QUAN PHU NHUAN, TP HCM, VIET NAM

0312048198

contact@itsystems.com.vn

https://itsystems.vn/

Reacties

Reactie toevoegen

Log in om een reactie te plaatsen!